วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Trip Hongkong ครั้งที่ 2 ไปเมื่อสิ้นปี 2552


รูป ภาพนี้เป็นรูปที่ถ่ายที่วัดพระใหญ่ หรือเรียกตามชาวฮ่องกงว่า POLIN บรรไดจะถี่มาก แล้วที่ผมถือถุงอยู่เป็นสะเบียงครับ ซื้อที่ร้านโอกาชิ เป็นร้านขายของนำเข้าจากญี่ปุ่นครับ เป็นพวกขนม แต่ผมซื้อนมกล้วย ชาวฮ่องกงชอบของที่นำเข้าจากญี่ปุ่น ร้านในฮ่องกงก็จะเป็นร้านญี่ปุ่นซะส่วนใหญ่





รูปนี้ขึ้นบรรไดมาแล้วช่วงหนึ่ง ก็เลยถ่ายรูปคู่กับกระถางโบราณ สวยไปอีกแบบหนึ่งครับ คู่หนุ่มสาวคู่นี้น่าอีจฉาจังเลย 555



รูปพระใหญ่ที่ชาวฮ่องกงนับถือ ถ่ายซูมได้แค่นี้ อันนี้ผมขึ้นไปบนสุดแล้วค่อยถ่ายครับ



รูปภาพนี้ถ่ายจากข้างบนลงข้างล่างดูสวยอีกแบบหนึ่ง ผมไปตอนเช้าครับ หมอกค่อนข้างเยอะ ถ่ายรูปแล้วขาวไปหมดเลย คนค่อนข้างเยอะ ดูจากภาพ



รูปนี้ผมถ่ายรูปคู่กับเหล่านางฟ้าครับ   555 ผมดูดีไหมครับ



นี้ก็อีกรูปหนึ่งครับ



นี้ก็รูปนางฟ้าอีกรูปครับ

พรุ่งนี้จะเอารูปที่วัดพระใหญ่มาให้ดูอีกครับ วันนี้แค่นี้ก่อนน่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น