วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Trip Hongkong ครั้งที่2 (2-3)


หาย ไปหลายวันไม่ได้มาอัพรูป เพราะช่วงนี้ยุ่งมากก็เลยไม่ได้เข้ามาอัพรูป555 แต่วันนี้พอจะมีเวลาก็เลยมาพูดกันต่อเลย วันนี้เอารูปที่ถ่ายที่ Snooppy World วันที่ผมไปถ่ายเด็กเยอะมากๆครับ แต่ผมหามุมที่ไม่ค่อยมีคน ผมสะพายเป้เหมือนจะออกรบ 5555



รูปนี้ก็ถ่ายที่ Snooppy World ผมถ่ายรูปคู่กับขวัญใจผมในสมัยเด็กๆๆ  555



ภาพนี้ผมถ่ายที่วัดนางชีครับ ผมถ่ายรูปกับต้นไม้เข้าท่าไหมครับ ต้นไม้สวยๆกับ ผู้ชายหล่อๆๆ หุหุ



อันนี้ก็อีกรูปครับ ผมซูมให้เห็นหน้าคนหล่อชัดๆๆ 55



ภาพนี้ผมหามุมสวยๆ กว่าจะหาได้ครับ เหงื่อแตก 5555



ภาพนี้ก็อีกรูปเช่นเคยครับ ซูมถ่ายหน้าให้เห็นคนหล่อๆๆ



แล้วนี้ก็อีกมุมหนึ่งครับของวัดนางชี ดึกมากแล้วครับ ไว้ผมจะมาอัพรูปให้ดูใหม่น่ะครับ บายครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น